Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Công Ty sửa chữa máy lạnh tại Bình Dương

Sửa chữa máy lạnh giá rẻ tại Dĩ An- Bình Dương

Chi nhánh Bình Dương: 48 A, khu phố Bình Đường 2, phường Dĩ An, Bình Dương

Là một công ty uy tín. Sự tin tưởng của khách hàng là động lực cho chúng tôi phát triển. Làm việc luôn hỏi ý kiến trước của khách hàng.

Do đó khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Làm việc chuyên nghiệp với chuyên môn cao. Với tay nghề lâu năm nhiều kinh nghiệm, luôn trao dồi học hỏi, sửa chữa được hết các đời máy lạnh từ cũ đến mới, cả nội nhập và ngoài nhập.

Dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ hoạt động 24/7, luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Chỉ cần nhận được thông tin khách hàng, nhân viên chúng tôi sẽ có mặt 30p sau đó. Khi máy lạnh nhà bạn gặp hư hỏng thì nhanh tay gọi đến hotline: 0969012678- 0945012678- 0868961600


Đến với dịch vụ sửa chữa máy lạnh giá rẻ tại Dĩ An, quý khách hàng không lo chi phí sửa chữa cao vì kỹ thuật chúng tôi sẽ đưa ra phương pháp sửa chữa tối ưu nhất, linh kiện thay thế chính hãng, khắc phục hư hỏng của máy lạnh triệt để trong thời gian sớm nhất.
Sửa máy lạnh với tất cả hư hỏng từ đơn giản đến khó trị: sửa máy lạnh không lạnh, yếu lạnh, chảy nước, máy lạnh bị kêu, máy lạnh đóng tuyết, sửa chữa máy lạnh không lên nguồn, nháy đèn báo lỗi, máy lạnh xì hết gas, cục nóng không hoạt động, hỏng bo, hư bo, thay bo.


Ngoài ra trung tâm còn cung cấp linh kiện chính hãng của tất cả các hãng máy lạnh. Cung cấp remote đa năng.

L
Sửa chữa máy lạnh tất cả các hãng: Daikin,Toshiba, Samsung, LG, Sharp, Sanyo…máy lạnh ngoại nhập. Và còn cung cấp thêm dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ tại tát cả các quận huyện trong khu vực TP.HCM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét