Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Dự án căn hộ Empire City Thủ Thiêm sẽ kiến tạo 1 bước ngoặt kiến trúc

Dự án căn hộ Empire City Thủ Thiêm sẽ kiến tạo 1 bước ngoặt kiến trúc


Dự án chung cư Empire City Thủ Thiêm được UBND TP. HCM đã chính thức trao Giấy chứng nhận đầu tư cho đơn vị TNHH Liên doanh đô thị Đế Vương thực hiện Dự án Khu phức hợp Tháp Quan sát trong Khu lõi trọng điểm của Khu thành phố mới Thủ Thiêm vào cuối tháng 6/2015 .


Empire City Thủ Thiêm đã thực hành ký quỹ 35 triệu USD

Hiện tại liên doanh Empire City Thủ Thiêm đã thực hành ký quỹ 35 triệu USD cho TP. HCM và đang trong quá trình hoàn thành ngoại hình chi tiết để tới đầu năm 2016 tiến hành vun đắp. dự kiến lúc hoàn tất khái quát Dự án căn hộ Empire City Thủ Thiêm sẽ kiến tạo 1 bước ngoặt kiến trúc nổi trội tại khu đô thị Thủ Thiêm kể riêng, TP. Hồ Chí Minh tổng thể qua ngừng thi côngĐây làm đổi thay diện mạo của thị thành vươn lên tầm quốc tế.


Khu thị thành mới Thủ Thiêm, đô thị empire city

Theo bà Nguyễn Thị Hữu Hòa, Trưởng Ban điều hành Khu thị thành mới Thủ Thiêm, thì khu thành thị mới Thủ Thiêm được UBND thị thành ưng chuẩn là trọng tâm mới, hiện đại có tầm cỡ khu vực và quốc tế trong quy hoạch tổng thể TPHCM sở hữu tổng diện tích 657 héc ta. Trong số Đó, có 215 héc ta đất dành cho các Công trình trung tâm nguồn vốn, nhà băng, thương mại, dịch vụ, khu dân cư nhiều tiện ích và các Dự án văn hóa, giải trí; 159 héc ta đất cho giao thông, và 281 héc ta đất cây xanh dùng cho công cùng.



View rộng mở về trung tâm thành phố của Empire city


– Điểm nhấn của dự án là tòa tháp quan sát 86 tầng và quảng trường đi bộ trải dài 600m.
Đây là dự án mang lại nhiều niềm tin cho cả người bán hàng và người mua sản phẩm.
Tổng diện tích: 145.000 m2.

Empire City Thủ Thiêm được phát triển trở thành quận 1

View rộng mở về trung tâm thành phố và view sông. Cư dân Empire City Thủ Thiêm có thể ngắm pháo hoa vào các dịp lễ 30/4,2/9 ngay tại ban công nhà mình.
Empire City Thủ Thiêm được phát triển trở thành quận 1.2. Không còn vấn nạn ùn tắc giao thông, không còn quá tải dân số. Không còn những không gian chật hẹp và những công trình xuống cấp. Mà trả lại đó là một cộng đồng nhân văn giữa một không gian sống đẳng cấp của tương lai.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét